องค์การบริหารส่วนตำบล ป่าตึง
ต้นกำเนิดแม่น้ำจัน ชาติพันธุ์เก้าชนเผ่า น้ำตกขุนเขาเขียวขจี หลากหลายประเพณีพื้นเมือง ลือเลื่องน้ำพุร้อนป่าตึง
🔎

งานยุทธศาสตร์และงบประมาณ

- รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 3- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565)- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 4- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 5- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 6- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 7- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 8- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570)- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) แก้ไข ครั้งที่ 1/2566- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2566- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) แก้ไข ครั้งที่ 1/2567- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2567
- แผนการดำเนินงาน
- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1)- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 2)- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1)- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 2)- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 3)- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567- แผนงานและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 1 - การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 2 - การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 1- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 2- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 1- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 2- ผลการให้คะแนนการติดตามและประเมินผลยุทธศาสตร์เพื่อความสอดคล้องแผนพัฒนาท้องถิ่น และผลการให้คะแนนการติดตามและประเมินผลโครงการเพื่อความสอดคล้องแผนพัฒนาท้องถิ่นของ อบต.ป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ครั้งที่ 1- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ครั้งที่ 2
- แผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ระยะ 5 ปี (พ.ศ.2560 – 2564) ขององค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง - แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563- รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1- รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2- แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564- รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 1- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2565- รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ครั้งที่ 1- รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ครั้งที่ 2- ประกาศฯ ใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ.2566 – 2570) ของ อบต.ป่าตึง- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
- การบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
- การบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- ประกาศฯ การใช้แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565- ประกาศฯ นโยบายการบริหารความเสี่ยงโดยมีการดำเนินการตามมาตรฐานการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565- คำสั่ง อบต.ป่าตึง ที่ 1734/2564 เรื่อง ยกเลิกคำสั่งและแต่งตั้งคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ลงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 - รายงานการประชุม การประชุมคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ครั้งที่ 1/2565- รายงานสรุปการติดตามประเมินผลการบริหารความเสี่ยงตามแบบประเมินความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2565 ครั้งที่ 1 (ระหว่างเดือนตุลาคม 2564 - เดือนมีนาคม 2565)- รายงานการประชุม การประชุมคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ครั้งที่ 2/2565- รายงานสรุปการติดตามประเมินผลการบริหารความเสี่ยงตามแบบประเมินความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2565 ครั้งที่ 2 (ระหว่างเดือนเมษายน 2565 - เดือนกันยายน 2565)
- การบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- คำสั่งคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง- รายงานการประชุม การประชุมคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ครั้งที่ 2/2565- รายงานผลการประเมินผลและทบทวนแผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 2- ประกาศฯ นโยบายการบริหารความเสี่ยงโดยมีการดำเนินการตามมาตรฐานการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566- ประกาศฯ การใช้แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566- รายงานการประชุม การประชุมคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ครั้งที่ 1/2566- รายงานผลการประเมินผลและทบทวนแผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ครั้งที่ 1
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 1- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 2- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 3- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 4- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 5- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 6- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 7- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 8- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 9- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 10- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 11- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 12- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 13- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 14- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 15- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 16- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 17- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 18- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 19- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 20
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 1- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 2- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 3- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 4- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 5- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 6- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 7- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 8- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 9- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 10- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 11- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 12- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 13- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 14- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 15- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 16- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 17- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 18- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 19- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 20- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 21- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 22- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 23
- ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น