องค์การบริหารส่วนตำบล ป่าตึง
ต้นกำเนิดแม่น้ำจัน ชาติพันธุ์เก้าชนเผ่า น้ำตกขุนเขาเขียวขจี หลากหลายประเพณีพื้นเมือง ลือเลื่องน้ำพุร้อนป่าตึง
🔎

งานยุทธศาสตร์และงบประมาณ

- รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ
- รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ จุดบริการองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563- รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563- ประกาศฯ รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564- รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564- ประกาศฯ รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565- รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566- การประเมินความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 3- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565)- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 4- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 5- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 6- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 7- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 8- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570)- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) แก้ไข ครั้งที่ 1/2566- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2566- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) แก้ไข ครั้งที่ 1/2567- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2567
- แผนการดำเนินงาน
- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1)- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 2)- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1)- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 2)- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 3)- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567- แผนงานและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 1 - การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 2 - การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 1- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 2- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 1- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 2- ผลการให้คะแนนการติดตามและประเมินผลยุทธศาสตร์เพื่อความสอดคล้องแผนพัฒนาท้องถิ่น และผลการให้คะแนนการติดตามและประเมินผลโครงการเพื่อความสอดคล้องแผนพัฒนาท้องถิ่นของ อบต.ป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ครั้งที่ 1- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ครั้งที่ 2- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 1
- แผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ระยะ 5 ปี (พ.ศ.2560 – 2564) ขององค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง - แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563- รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1- รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2- แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564- รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 1- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2565- รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ครั้งที่ 1- รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ครั้งที่ 2- ประกาศฯ ใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ.2566 – 2570) ของ อบต.ป่าตึง- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
- การบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
- การบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- ประกาศฯ การใช้แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565- ประกาศฯ นโยบายการบริหารความเสี่ยงโดยมีการดำเนินการตามมาตรฐานการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565- คำสั่ง อบต.ป่าตึง ที่ 1734/2564 เรื่อง ยกเลิกคำสั่งและแต่งตั้งคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ลงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 - รายงานการประชุม การประชุมคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ครั้งที่ 1/2565- รายงานสรุปการติดตามประเมินผลการบริหารความเสี่ยงตามแบบประเมินความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2565 ครั้งที่ 1 (ระหว่างเดือนตุลาคม 2564 - เดือนมีนาคม 2565)- รายงานการประชุม การประชุมคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ครั้งที่ 2/2565- รายงานสรุปการติดตามประเมินผลการบริหารความเสี่ยงตามแบบประเมินความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2565 ครั้งที่ 2 (ระหว่างเดือนเมษายน 2565 - เดือนกันยายน 2565)
- การบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- คำสั่งคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง- รายงานการประชุม การประชุมคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ครั้งที่ 2/2565- รายงานผลการประเมินผลและทบทวนแผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 2- ประกาศฯ นโยบายการบริหารความเสี่ยงโดยมีการดำเนินการตามมาตรฐานการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566- ประกาศฯ การใช้แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566- รายงานการประชุม การประชุมคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ครั้งที่ 1/2566- รายงานผลการประเมินผลและทบทวนแผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ครั้งที่ 1
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 1- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 2- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 3- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 4- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 5- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 6- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 7- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 8- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 9- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 10- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 11- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 12- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 13- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 14- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 15- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 16- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 17- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 18- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 19- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 20
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 1- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 2- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 3- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 4- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 5- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 6- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 7- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 8- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 9- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 10- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 11- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 12- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 13- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 14- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 15- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 16- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 17- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 18- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 19- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 20- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 21- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 22- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 23
- ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 1- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 2- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 3- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 4- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 5- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 6- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 7- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 8- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 9- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 10- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 11- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 12- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 13- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 14- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 15- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 18- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 19- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 20- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 21- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 22- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 23- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 24- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 25- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 26- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 27- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 28- ประกาศฯ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ครั้งที่ 29
- ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
- ประกาศฯ สัดส่วนการประชุมประชาคมระดับหมู่บ้าน และระดับตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567- ประกาศฯ กำหนดการประชุมประชาคมระดับหมู่บ้าน ในพื้นที่ตำบลป่าตึง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567- สรุปผลการจัดกิจกรรมตามโครงการทบทวนแผนชุมชนและประชุมประชาคมระดับหมู่บ้าน ประจำปี พ.ศ. 2567- รายงานการประชุมประชาคมหมู่บ้าน หมู่ที่ 1 - หมู่ที่ 20 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567- ประกาศฯ กำหนดการประชุมประชาคมตำบลป่าตึง เพื่อพิจารณาทบทวนและเพิ่มเติมแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567- สรุปผลการประชุมประชาคมตำบลป่าตึง ประจำปี พ.ศ. 2567- ประกาศ “การรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเพื่อพิจารณาร่าง(พ.ศ. 2566 – 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2567”- ประชาคมทบทวนแผน 2567
- ด้านที่ 1 ตัวชี้วัดที่ 5
- 1.1 คำสั่ง อบต.ป่าตึง ที่ 1734/2564 เรื่อง ยกเลิกคำสั่งและแต่งตั้งคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหาร ส่วนตำบลป่าตึง ลงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564- 1.2 คำสั่ง อบต.ป่าตึง ที่ 1452/2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ลงวันที่ 25 ตุลาคม 2566- 2.1 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง เรื่อง นโยบายการบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง ลงวันที่ 19 เมษายน 2565- 2.2 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง เรื่อง นโยบายการบริหารความเสี่ยงโดยมีการดำเนินการตามมาตรฐานการควบคุมภายในประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ลงวันที่ 19 กันยายน 2565- 3.1 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง เรื่อง การใช้แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ลงวันที่ 19 กันยายน 2565- 3.2 บันทึกข้อความ สำนักปลัด ที่ ชร 73501/1666 ลงวันที่ 19 กันยายน 2565 เรื่อง กาปฏิบัติตามแผนการบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง และบันทึกข้อความ สำนักปลัด ที่ ชร 73501/1649 ลงวันที่ 15 ก- 4.1 รายงานการประชุมคณะทำงานบริหารความเสี่ยง อบต.ป่าตึง ครั้งที่ 2/2566 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2566 - 4.2 รายงานการประชุมคณะทำงานบริหารความเสี่ยง อบต.ป่าตึง ครั้งที่ 1/2566 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 - 5.1 บันทึกข้อความ สำนักปลัด ที่ ชร 73501/1810 ลงวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เรื่อง รายงานการทบทวนแผนบริหารความเสี่ยง อบต.ป่าตึง - 5.2 บันทึกข้อความ สำนักปลัด ที่ ชร 73501/565 ลงวันที่ 31 มีนาคม 2566 เรื่อง รายงานการประเมินแผนบริหาร ความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1 - 6.1 บันทึกข้อความ สำนักปลัด ที่ ชร 73501/1810 ลงวันที่ 24 ตุลาคม 2566- 6.2 บันทึกข้อความ สำนักปลัด ที่ ชร 73501/565 ลงวันที่ 31 มีนาคม 2566- รวมไฟล์

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น